Bấm gọi ngay!!!
Latest News
Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Tranh kính 3D giả ngọc ở tại Thanh Hóa

Đã từ rất lâu, trang trí nội thất bằng tranh ảnh là 1 phần quan trọng được nhiều gia chủ chú trọng bởi ngoài yếu tố thẩm mỹ thì tranh còn giúp tăng phần phong thủy cho ngôi nhà. Những năm gần đây tranh kính đặc biệt là tranh kính 3D được nhiều người quan tâm bởi:
  • Tranh kính lâu phai màu hơn tranh sơn dầu, tranh vẽ…. và khả năng bắt sáng cao
  • Chế độ bảo hành lên đến 10 năm
  • Màu sắc, độ sắc nét và sống động của sản phẩm cao


    Với công nghệ kĩ thuật ngày càng được hoàn thiện và để đáp ứng như cầu ngày càng cao của thị trường trang trí nội thất, Duy Trọng đã nghiên cứu và áp dụng công nghệ đưa ra thị trường những tác phẩm tranh kính 3d độc đáo. Để ứng dụng và thi công tranh kính các loại tại nhiều vị trí khác nhau như trong gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán bar, trang trí phòng bếp… với giá cả cạnh tranh phù hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng như yêu cầu. Và bạn đang đi tìm địa chỉ lắp đặt tranh kinh 3D giá rẻ để thi công cho ngôi nhà bạn? Chúng tôi, Duy Trọng tự tin về chất lượng sản phẩm cũng như sự đang dạng mẫu mã để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

    Tranh kính mang lại cho không gian ngôi nhà bạn hiện đại, đẳng cấp, và sự sang trọng xua đi cảm giác chật chội bức bối thổi làn gió mới cho phong cách ngôi nhà bạn.

    Với sản lượng hàng tháng mà Duy Trọng đưa ra thị trường, chúng tôi tự tin sẽ là đối tác tốt thi công các công trình tranh kính cho quý khách hàng.
    Mọi chi tiết về sản phẩm và báo giá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ DUY TRỌNG 
    Địa chỉ: Chợ kho – Tĩnh Gia – Thanh Hóa
    Showroom trưng bày:75 Quang Trung, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa
    Hotline: 0968 251 986
    Website: http://tranh3d.net.vn
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 Nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Tranh kính 3D giả ngọc ở tại Thanh Hóa Rating: 5 Reviewed By: Unknown