Bấm gọi ngay!!!
Latest News
Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Sự mới mẻ cho căn bếp nhờ kính cường lực Duy Trọng | Công ty sản xuất tranh kính hàng đầu Thanh Hóa

Những năm gần đây, phòng bếp được quan tâm trang trí không kém phòng khách bởi bếp không là nơi gia đình quây quần sau 1 ngày làm việc vất vả mà với nhiều gia đình ở trung cư cũng là nơi được tiếp đã khách. Ốp bếp không còn đơn thuần là các loại đá granit, đá hoa cương, kim sa hay các loại gạch nữa mà dần nhường chỗ cho những tấm kính màu đặc sắc hay sang trọng hơn là kính 3D với những bức tranh phong cảnh tạo cảm giác không gian rộng hơn. 

Kính cường lực ốp bếp là gì:

Kính cường lực là kính thông thường được “tôi nhiệt” lên tới ngưỡng ~700 độ và cho làm nguội nhanh bằng khí mát. Mục đích của việc tôi nhiệt này là để tạo sức căng cho bề mặt kính tăng khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh và chịu nhiệt tốt hơn. Kính cường lực gồm 2 loại là kính bán cường lực và kính cường lực hoàn toàn. Loại kính bán cường lực có độ cứng gấp 2-3 lần kính thường, điểm đặc biệt là khi có va chạm mạnh xảy ra nó sẽ rạn nứt từ tâm va chạm tới khung kính chứ không vỡ thành mảnh sắc như kính thường. Loại kính cường lực hoàn toàn có độ cứng vượt trội hơn hẳn, cứng gấp 4-5 lần kính thường, đặc điểm đặc biệt của nó là khi có va chạm quá mạnh thì nó sẽ vỡ thành những hạt vụn như hạt ngô, khó gây sát thương.

Đối với kính ốp bếp thì thường được sử dụng 2 loại: Kính màu  và kính 3D cường lực

Kính màu cường lực:

Có thể nói đây là sự lựa chọn tối ưu. An toàn, chống va đập cao gấp 7-8 lần kính thường. Khả năng chống ẩm, cách nhiệt tốt. Màu sắc đa dạng.



Kính ốp bếp 3d:

Với đa dạng mẫu mã từ tranh phong cảnh, sơn thủy, tranh giả ngọc bạn thỏa sức sáng tạo cho căn bếp nhà mình thêm sinh động và bắt mắt hơn bao giờ hết. 






Mọi chi tiết về sản phẩm và báo giá xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ DUY TRỌNG 
Địa chỉ: Chợ kho – Tĩnh Gia – Thanh Hóa
Showroom trưng bày:75 Quang Trung, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa
Hotline: 0968 251 986
Website: http://tranh3d.net.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sự mới mẻ cho căn bếp nhờ kính cường lực Duy Trọng | Công ty sản xuất tranh kính hàng đầu Thanh Hóa Rating: 5 Reviewed By: Unknown